Phân tích liệu VINFAST có thành công không?

Admin

 Vinfast đã chính thức công bố cụm dự án sản xuất oto thương hiệu Việt từ ngày 2/9/2017 đây là 1 động thái công bố đúng vào ngày 2/9 ngày quốc khách của Việt Nam.
Động thái và sự quyết tâm cực kỳ lớn của tập đoàn VINGROUP để làm xe thương hiệu Việt. Và động thái này cũng dc sự ủng hộ của nhà nước.


Đây là 1 động thái bất nghờ của toàn dân Việt Nam, từ những người nông dân cho đến công nhân và trí thức. Đặc Biệt các dân yêu công nghệ và Oto.


Sau đây Chúng tôi xin phân tích bằng dữ liệu theo quan điểm của cá nhân về liệu Vinfast có thành công không?
- Như chúng ta cũng biết rằng ngành sản xuất oto là ngành sản xuất nó rất không đơn giản, để lắp ráp thành 1 chiếc xe an toàn, chất lượng, thiết kế đẹp... Nó đi liền với nhiều ngành công nghiệp phụ trợ từ cơ khí luyện kim, điện tử, ngành nhựa... Mà hiện nay ở Việt Nam như các bạn cũng biết đó, ngành phụ trợ của Việt chỉ có vài công ty có thể tham gia và chất lượng chưa thể so sánh bằng các nước phát triển khác. Nên chính vì thế để nội địa hóa đến 60% là 1 con số đáng nghi nghờ. Bằng chứng là đã nhiều doanh nghiệp đã phải bỏ cuộc trong công cuộc xây dựng thượng xe Việt Như Vinaxuki, còn các doanh nghiêp khác như Trường Hải và Thành Công chọn phương án lắp ráp, mua dần công nghệ từng bước vững chân (Có thể cũng muốn tự sản xuất nhưng chưa tự tin). Và họ khá thành công trong việc lắp ráp dưới dạng ủy quyền thương hiệu, hợp tác chuyển giao công nghệ.

Chúng tôi xin phân tích tiếp vấn đề VINFAST có thành công hay không?

- Thứ nhất bạn hãy xem chặng đường của VINGROUP dẫn dắt bởi tỷ phú Phạm Nhật Vượng để gây dựng lên tuổi tuổi các sản phẩm của VINGROUP hiện nay.
- Thứ 2 VINGROUP về mặt truyền thống không có nổ quá như BPHONE và nói ít làm nhiều, bước truyền thông rất chắc chắn và có thăm dò để dư luận.
- Thứ 3: VINGROUP tư duy thuê tây về làm cho mình với nguồn lực tài chính mạnh mẽ, được trợ giúp các nhà thiết kế và các công ty nổ tiéng thể giới trong lĩnh vực xe giúp đỡ và hợp tác, Thuê những người tài ba về làm cho VINFAST trả lương cao và không cũng được các ưu đãi và giúp đỡ của chính phủ.
- Thứ 4: Về mặt công nghệ. VINFAST ko có lợi thế, tuy nhiên sẽ dùng tiền để mua công nghệ tiên tiến đồng thời dc chuyển giao kỹ thuật, động cơ hộp số, khung sườn những thành phần chủ chốt sẽ dc nhập nguyên chiếc trong thời điểm đầu bới các hãng sản xuất nổ tiếng. Còn vấn đề nội địa đến 60% trong 24 tháng tức năm 2019 thì chưa chắc sẽ đat dc, nhưng bằng sự giúp đỡ tiền vốn, cùng với chính phủ thì công nghiệp phụ trợ oto sẽ gia tăng các doanh nghiệp tham gia cùng với chất lượng cũng gia tăng.

Chung quy lại những thứ như công nghệ tiền bạc thì có nhiều tập đoàn lớn mạnh hơn VINFAST Rất nhiều tuy nhiên ở thời điểm hiện tại với Việt Nam ngưởi dân mong muốn có dc 1 chiêc xe thương hiệu việt, tốt giá cả phải chăng (VINFAST sẽ ko bán xe bình dân rẻ là chắc chắn). Và đồng nghĩa những sản phẩm của VIN đã làm trước đây người tiêu dùng cũng thừa nhận được những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp tại Việt Nam, Cộng thêm chiến dịch Martketing khôn ngoan, nhỏ giot từng chút thiết kế thăm dò người tiêu dùng bình chọn, cảm giác như người tiêu dùng dc kính trọng và được sự lựa chọn Đồng nghĩa với việc sẽ được ủng hộ nhiều hơn của người tiêu dùng.

Trước đây như VINAXUKI/BPHONE thất bại bởi nhiều nguyên nhân, với VINAXUKI thì nguyên nhân lớn nhất là ko được chính phủ hỗ trợ nhiều cộng thêm nguồn vốn dẫn đến bỏ cuộc. BPHONE thì do quá nổ mạnh dẫn đến cộng đồng mạng quay lưng và bóc mẽ. Hiện này BPHONE vẫn chưa chết và vẫn còn sức nóng, nhưng như vậy được gọi là thất bại.

Hiện sản phẩm của VINFAST chưa ra mắt. Chúng ta chưa thể đánh giá được từ thiết kế cho đến vận hành và sự bền bỉ của chiếc xe. Với người việt sự bền bì vẫn đặt lên hàng đầu.

Chúng ta hãy tin tưởng và ủng hộ VINGROUP để sang 2019 sẽ chính mắt tay sợ thấy chiếc xe chính do việt Nam sản xuất và xuất khẩu.

Các bạn hãy bình luận bên dưới cùng nhau chia sẻ quan điểm nhé.

Máy khoan da nang

dong ho thong minh

Phân tích liệu VINFAST có thành công không?

Bình luận